What is Kangen Water?


If you want to know about Kangen® Water Machine
Please contact Tel.081-4821138 / Line ID 081-4821138 / yingyuad@hotmail.com

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel.081-4821138 หรือ Line ID 081-4821138


What is Kangen Water?

Cr. - http://www.enagic.com/

Kangen Water® has been a registered trademark of Enagic since 2005.


No other company can use this trademark. Enagic USA is the only company granted full rights to use the Kangen Water® trademark.

Recently, many unethical companies have illegally attempted to use our trademark. Although we have sent multiple cease and desist letters, they persist with this illegal activity. For this reason, we have instructed our legal department to pursue these imposters.

We strongly encourage you to make sure that the electrolysis machine you purchase is protected by our trademark and is an authentic Kangen Water® machine.

The electrolysis machines we manufacture in Japan and sell in the United States are recognized as medical devices in Japan and are, also, exclusively authorized as such.

Machines manufactured in Korea and Taiwan do not have recognition as medical devices in those countries, yet they continue to sell their machines as Kangen Water® devices in the United States.

Once again, please ensure that the product you are purchasing is authentic.



uspto


Kangen Water® - a Global Success!

The Enagic Corporation feels that the personal nature of a direct sales marketing business model, utilizing hard-working, independent distributors, is the best way to get the word out about Kangen Water®. The reason this method works so well is because only those that have used Kangen Water® and enjoyed its benefits can truly and honestly share the product with others.

Enagic's business model is the most effective way of allowing Kangen users to share the quality and effectiveness of our products with others and benefit in the greatest way possible. Kangen Water®, quite simply, produces such profound results in peoples lives that it's only natural they share this with other family members, friends, neighbors, and associates. We feel that, by spreading the miracle of Kangen Water®, they should be rewarded for doing so.

We believe this sort of sale and marketing method is the most effective way of doing business in today's economy. In the past, wholesalers and retailers took the largest percentage of business profits, whereas Enagic believes that rerouting these profits BACK to the distribution force is the true meaning of Kangen Business (Kangen, a Japanese term, meaning to return to the origin).

Our corporate philosophy is based on three basic principles:

Realizing true physical health
Realizing true financial health
Realizing true mental/metaphysical health


Our purpose is spreading this tri-fold truth throughout the world.

วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ทำไมถึงต้องดื่มน้ำด่าง ?...คุณสมบัติของน้ำคังเกน เป็นน้ำด่างที่ดีที่สุดเพราะเหตุใด?

http://www.alkalinewaterplus.com/files/2226818/uploaded/where-there-is-water-there-is-life1.jpg

ทำไมถึงต้องดื่มน้ำด่าง?

น้ำดื่มอัลคาไลน์ หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า “น้ำด่าง” คือน้ำดื่มสะอาดที่มีค่า pH เป็นด่าง  และความที่น้ำมีสภาพเป็นด่างจึงมีส่วนช่วยป้องกันการเกิดโรคต่าง ๆ เพราะด้วยความที่เป็นน้ำด่างทำให้ซึมเข้าไปจับไขมันส่วนเกินและพวกโลหะหนักในร่างกายได้ง่าย อีกทั้งน้ำด่างยังประกอบไปด้วยแร่ธาตุสารอาหารต่าง ๆ ที่ร่างกายต้องการมากมาย ทำให้มีส่วนในเรื่องของการลดความอ้วน ลดความเสี่ยงที่จะเกิดโรคมะเร็ง การดื่มน้ำด่างเป็นประจำก็เปรียบเสมือนการล้างสารพิษออกจากร่างกายโดยไม่ต้องเสียเงินแพง ๆ ให้กับคลินิกหรือพวกอาหารเสริมต่าง ๆ ที่รับประทานเข้าไปมาก ๆ ซึ่งอาจจะทำให้มีสารตกค้างในร่างกายได้


http://www.precisionnutrition.com/wordpress/wp-content/uploads/2013/08/alkaline_water-charter-kangen-water4.jpg

ทำไมถึงต้องดื่มน้ำด่าง?

ในแต่ละวันที่เรารับประทานอาหารเข้าไป น้อยคนที่จะรู้ว่าอาหารที่เรารับประทานเข้าไปนั้นมีการย่อยสยายอย่างไร และมีผลเสียผลดีต่อร่างกายอย่างไรบ้าง การรับประทานอาหารโดยขาดการไตร่ตรองก็เปรียบเสมือนรับประทานยาพิษทีละนิด และเมื่อสะสมเข้าไปทุกวันก็ส่งผลให้ร่างกายเป็นพิษ เกิดความเจ็บป่วยอ่อนแอ ร้ายหน่อยก็ก่อให้เกิดมะเร็งอย่างที่หลาย ๆ ท่านกลัว เพราะหลายท่านอาจจะยังไม่รู้ว่าอาหารที่เรารับประทานเข้าไปเป็นอาหารชั้นเลิศสำหรับเซลล์มะเร็ง เช่น เนื้อหมู, เนื้อวัว, นมที่ได้จากสัตว์, แอลกฮอล์ และอื่น ๆ ซึ่งอาหารเหล่านี้เมื่อทานเข้าไปและร่างกายทำการย่อยสลายจะทำให้มีสภาพเป็นกรด และเจ้ากรดนี้เองที่ทำให้เซลล์มะเร็งเติบโตและลุกลามได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นการดื่มน้ำด่างหรือน้ำอัลคาไลน์ จึงมีส่วนช่วยในเรื่องของการปรับค่ากรดด่างในร่างกาย อีกทั้งยังลดความเป็นกรดจากอาหารและน้ำดื่มอื่น ๆ ทำให้ลดอัตราเสี่ยงที่จะเกิดมะเร็งได้ค่อนข้างสูงมาก



แต่อย่างไรก็ตามการดื่มน้ำด่างเป็นเพียงส่วนช่วยล้างสารพิษวิธีหนึ่งเท่านั้น หากอยากจะหลีกเลี่ยงโรคภัยโดยแท้จริง ควรเริ่มที่ต้นเหตุ เช่น หมั่นออกกำลังกายบ่อย ๆ เพราะการออกกำลังกายจะทำให้ร่างกายสูดลมหายใจและรับออกซิเจนได้มากกว่าปกติ (ยกเว้นสูดหายใจท่ามกลางมลพิษ เช่น พวกสี่แยกไฟแดงหรือตามโรงงานอุตสาหกรรม เป็นต้น) การที่ร่างกายได้รับออกซิเจนในปริมาณมากนอกจากจะทำให้เกิดความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งได้ดี พยายามเลี่ยงอาหารมัน เลี่ยน หรืออาหารปิ้งย่างต่าง ๆ เพราะถ้าหากเรายังมีพฤติกรรมการกินไม่เลือกหรือพฤติกรรมการดำรงชีวิตที่อยู่ในความเสี่ยงที่จะทำให้ร่างกายเป็นพิษอยู่ตลอดเวลา การดื่มน้ำด่างวันละ 20 แก้วก็อาจจะเอาไม่อยู่ !!!


http://millenniumh2o.com/groot/w/OtherAssets/mineral_alkaline-1.jpg

การดื่มน้ำด่างเป็นประจำมีข้อดีข้อเสียอย่างไร?

การดื่มน้ำด่างมีส่วนช่วยในการปรับความสมดุลกรด-ด่างในร่างกาย อีกทั้งแร่ธาตุที่มีอยู่ในน้ำด่างจะซึมเข้ากระแสเลือดได้ง่าย ทำให้ร่างกายสามารถนำแร่ธาตุเหล่านั้นไปใช้ได้ในทันที โดยเฉพาะผู้ที่เป็นโรคกระเพาะหรือมีกรดเกินในกระเพาะสูง การดื่มน้ำด่างจะช่วยลดกรดในกระเพาะอาหารและปลอดภัยกว่าทานยาลดกรดเพราะจะไม่มีสารพิษตกค้าง


http://kangenwater-alkalinewater.com/wp-content/uploads/2013/02/ph_chart-Kangen-fan.jpg

อย่างไรก็ตามการดื่มน้ำด่างอย่างถูกวิธีและให้ปลอดภัยควรเลือกหรือตรวจคุณภาพน้ำด่างก่อน เพราะต้องบอกตามความเป็นจริงว่าการดื่มน้ำด่างในปริมาณที่มากเกินความต้องการของร่างกาย หรือดื่มน้ำด่างที่มีค่า pH มากเกินพอดีย่อมส่งผลเสียต่ออวัยวะภายในของเราได้ เช่น ไต เพราะการดื่มน้ำด่างมากเกินไปจะทำให้ไตไม่สามารถขับเกลือผ่านทางปัสสาวะออกมาได้ก่อให้เกิดเป็นก้อนนิ่ว และการดื่มน้ำด่างควรให้ค่า pH อยู่ระหว่าง 8-9 ที่สำคัญไม่ควรดื่มในปริมาณมากภายในระยะเวลาน้อยครั้ง เช่น ดื่มน้ำด่างรวดเดียว 8 แก้วภายใน 1-2 ชม. เพราะร่างกายจะปรับสภาพกรดด่างได้ไม่ทัน

ผู้ที่เพิ่งเริ่มดื่มน้ำด่าง จึงต้องค่อยๆ เพิ่มปริมาณน้ำด่าง และเริ่มต้นด้วยน้ำด่างที่มีค่า pH ไม่มากก่อน เพื่อให้ร่างกายคุ้นเคยและสามารถปรับสมดุลได้นั่นเอง


http://www.richiesrecordingstudio.com/kangen%20water.jpg

การเลือกดื่มน้ำด่างให้ปลอดภัย

ในปัจจุบันนี้มีผู้ทำน้ำด่างออกมาขายเป็นจำนวนมาก ซึ่งเราควรเลือกและควรดูให้เป็น เพื่อไม่ให้ถูกหลอกเสียเงินเสียทองในจำนวนมาก หรือได้น้ำด่างที่ไม่มีคุณภาพ เผลอ ๆ จะกลายเป็นน้ำพิษย้อนทำร้ายเรา ปกติแล้วผู้ขายน้ำด่างจะอวดอ้างสรรพคุณเกินจริงเป็นส่วนใหญ่ว่ามีค่า pH เท่านั้นเท่านี้ ทั้งที่จริงแล้วค่าความเป็นด่างของน้ำด่างสำหรับดื่มไม่ควรเกิน pH 8-9 ถ้ามากกว่านี้จะเป็นอันตรายต่อร่างกาย




[VDO] น้ำดื่มในอุดมคติ โดย ศ.ดร.นพ.สมศักดิ์ วรคามิน 
(Prof.Somsak Varakamin M.D.,Dr.PH.)


การศึกษา

- สาธารณสุขศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต (Dr.PH.) Tulane University สหรัฐอเมริกา
- สาธารณสุขศ าสตร์มหาบัณฑิต (M.PH.) Tulane University สหรัฐอเมริกา
- การแพทย์ศาสตร์บัณฑิต คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

การทำงาน

- อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์
- อธิบดีกรมการอนามัย
- ผู้อำนวยการโครงการวางแผนครอบครัวแห่งชาติ กระทรวงสาธารณะสุข
- ปลัดกระทรวงสาธารณสุข
- วุฒิสมาชิก
- สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดอุดรธานี ฯลฯ


http://alkalinekangenwater-us.com/wp-content/uploads/2012/02/micro_clustered_water.jpg 


นักวิจัย ซึ่งเป็นนายแพทย์ชาวญี่ปุ่นเชื่อว่า ร่างกายของมนุษย์ถูกโจมตีโดยอนุมูลอิสระ (Free Radical) ตลอดเวลา เพราะสิ่งเจือปนที่เป็นต้นเหตุสำคัญของการเกิดอนุมูลอิสระมีอยู่ทั่วๆ ไป
มีอยู่ทั้งในอากาศที่เราหายใจ อาหารที่เรากิน และน้ำที่เราใช้ดื่ม ซึ่งอนุมูลอิสระที่แทรกซึมเข้าไปในร่างกาย จะทำลายภูมิต้านทานของร่างกายให้อ่อนแอและเมื่อไหร่ที่ภูมิต้านทานพ่ายแพ้ ก็หมายถึงเกิดการเจ็บป่วย และรามถึงการเกิดมะเร็งขึ้นได้

กลุ่มนักวิจัยยังพบว่า น้ำดื่มมีความสัมพันธ์กับความเจ็บป่วยและความชรา ถ้าร่างกายจะสามารถต่อสู้กับความเจ็บป่วยและชะลอความชราได้ ก็ต้องอาศัยน้ำดื่มที่มีคุณภาพ น้ำยังเป็นองค์ประกอบสำคัญของเลือด ถึง 92% เลือดจะเป็นตัวนำสารอาหารทั้ง 5 หมู่ สารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ออกซิเจนรวมทั้งเอนไซม์ (Enzyme) ไปให้เซลล์ต่างๆ ในร่างกาย และยังป้องกันเซลล์โดย น้ำจะละลายสารพิษออกมา แล้วนำไปทำลายที่ตับหรือทิ้งออกไปนอกร่างกายในรูปของอุจจาระ ปัสสาวะ และเหงื่อ


http://www.oshift.com/images/Kangen-Water-5-Types1.jpg


ลักษณะของน้ำดื่มในอุดมคติที่มีคุณประโยชน์กับร่างกายมนุษย์มีดังนี้

1. ปราศจากสารปนเปื้อนทางเคมี และสารอินทรีย์ต่าง ๆ อาทิ เชื้อจุลินทรีย์ โลหะหนัก สารเคมี ฯลฯ

2. ประกอบด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย อาทิ โปแตสเซียม แมกมีเซียม แคลเซียม เป็นต้น
การที่น้ำมีแร่ธาตุละลายอยู่ มากจะช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน ช่วยให้กล้ามเนื้อคลายตัว นอนหลับ สดใส กระปรี้ กระเปร่า ลดคอลเลสเตอรอลและจิตใจสงบผ่อนคลาย

3.มีโครงสร้างโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้แทรกซึมสู่เซลล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถ นำพาสาร อาหาร และออกซิเจนไปเลี้ยงส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้อย่างทั่วถึง
และนำพาของเสีย ออกมาจากเซลล์ไปทิ้งได้

4. มีความกระด้างของน้ำปานกลาง มีประจุไฟฟ้าสูงและเป็นสื่อนำความร้อนที่ดี

5. มีความเป็นด่างอ่อน ๆ โดมีค่าความเป็นกรด - ด่างระหว่าง pH 7.25 - 8.50 เพื่อช่วยกำจัดความ เป็นกรด และของเสียในร่างกาย ทำให้ร่างกายมีภาวะที่สมดุล

6. มีปริมาณออกซิเจนเจือปนอยู่ด้วยสูง วัดค่าได้ประมาณ 5 มิลลิกรัม ต่อลิตรหรือมากกว่า


ลักษณะของน้ำดื่มที่ควรหลีกเลี่ยง

1.น้ำอ่อน คือน้ำที่ไม่มีแร่ธาตุและมีส่วนเกี่ยวพันกับการเกิดโรคหัวใจและความดันโลหิตสูง

2.น้ำกลั่น ซึ่งไม่มีแร่ธาตุที่มีประโยชน์ละลายอยู่เลยเป็นผลให้ร่างกายต้องดึงแร่ธาตุ ที่จำเป็น เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม และเกลือแร่อื่น ๆ ออกมาใช้
จึงอาจทำให้ร่างกายขาดแร่ธาตุเหล่านี้ ก่อให้เกิด โรคหัวใจ และหลอดเลือดจนเป็นอันตรายถึงชีวิต

3.น้ำดื่มบรรจุขวด ที่มีสารปนเปื้อนและไม่ได้มาตรฐาน แม้จะดูใส และปลอดภัยกว่าน้ำประปา แต่ 25 % ของน้ำดื่มบรรจุขวด เป็นเพียงการนำน้ำประปามาใส่ขวด และปรับปรุงคุณภาพเล็กน้อยเท่านั้น

4.น้ำประปามีคลอรีนซึ่งช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียแต่จะก่อให้เกิดสารพิษชื่อไตฮา โลมีเทน (Trihalomethanes-THM)
เกิดจากคลอรีนทำปฏิกิริยากับสารอินทรีย์ในธรรมชาติซึ่งละลายอยู่ในน้ำ ก่อให้เกิดโรคต่าง ๆเช่น โรคความดันโลหิตสูง โลหิตจาง มะเร็งลำไส้ใหญ่ สมองเสื่อม เป็นต้น

5.น้ำอัดลม ทำมาจากน้ำกลั่นหรือน้ำอ่อนที่ไม่มีแร่ธาตุ
ทำให้ร่างกายต้องสูญเสียแร่ธาตุและดึงแร่ธาตุที่จำเป็นออกมาใช้ อาทิแคลเซียมและแร่ธาตุเหล่านี้จะสูญเสียออกจากร่างกายผ่านทางปัสสาวะ และอื่น ๆ
ซึ่งการสูญเสีแร่ธาตุจากร่างเหล่านี้ จะส่งผลให้เกิดโรคต่าง ๆ ต่อมา เช่น กระดูกพรุน ข้ออักเสบ ความ เสื่อมต่าง ๆ แก่ก่อนวัย เป็นต้น

6.น้ำหวาน / น้ำผลไม้สำเร็จรูป เป็นเพียงน้ำตาลกับสีผสมน้ำ โดยแต่งกลิ่นธรรมชาติเข้าไปและอาจเติมวิตามินหรือแร่ธาตุปะปนอยู่บ้าง
แต่จะก่อให้เกิดผลร้ายมากกว่าผลดีกับร่างกายในระยะยาว




คุณสมบัติของน้ำคังเกน เป็นน้ำด่างที่ดีที่สุดเพราะเหตุใด?

1. Kangen® Water มี pH 8.5 - 9.5 เป็นน้ำด่างอ่อนๆ (Alkaline Water) เป็นน้ำดื่มที่มีผลดีต่อสุขภาพร่างกาย ลดความเป็นกรดและสร้างภาวะความสมดุลของ pH ในโลหิต

2. Kangen® Water มีโครงสร้างกลุ่มโมเลกุลที่เล็ก มีความสามารถในการดูดซึม นำพาสารอาหารและขจัดของเสียจากเซลล์ได้ดี

3. Kangen® Water อุดมด้วยแร่ธาตุอัลคาไลน์ เช่น โพแทสเซียม (K) ,แมกนีเซียม (Mg) ,แคลเซียม (Ca) ,และโซเดียม (Na)

4. Kangen® Water มีค่า ORP -300 ถึง -400 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระ (Free Radical) ต้นเหตุของความเจ็บป่วยและแก่ชรา

5. Kangen® Water สะอาดและปราศจากสิ่งปนเปื้อน


If you want to know about Kangen® Water Machine
Please contact Tel.081-4821138 / Line ID 081-4821138 / yingyuad@hotmail.com

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel.081-4821138 หรือ Line ID 081-4821138