What is Kangen Water?


If you want to know about Kangen® Water Machine
Please contact Tel.081-4821138 / Line ID 081-4821138 / yingyuad@hotmail.com

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel.081-4821138 หรือ Line ID 081-4821138


What is Kangen Water?

Cr. - http://www.enagic.com/

Kangen Water® has been a registered trademark of Enagic since 2005.


No other company can use this trademark. Enagic USA is the only company granted full rights to use the Kangen Water® trademark.

Recently, many unethical companies have illegally attempted to use our trademark. Although we have sent multiple cease and desist letters, they persist with this illegal activity. For this reason, we have instructed our legal department to pursue these imposters.

We strongly encourage you to make sure that the electrolysis machine you purchase is protected by our trademark and is an authentic Kangen Water® machine.

The electrolysis machines we manufacture in Japan and sell in the United States are recognized as medical devices in Japan and are, also, exclusively authorized as such.

Machines manufactured in Korea and Taiwan do not have recognition as medical devices in those countries, yet they continue to sell their machines as Kangen Water® devices in the United States.

Once again, please ensure that the product you are purchasing is authentic.



uspto


Kangen Water® - a Global Success!

The Enagic Corporation feels that the personal nature of a direct sales marketing business model, utilizing hard-working, independent distributors, is the best way to get the word out about Kangen Water®. The reason this method works so well is because only those that have used Kangen Water® and enjoyed its benefits can truly and honestly share the product with others.

Enagic's business model is the most effective way of allowing Kangen users to share the quality and effectiveness of our products with others and benefit in the greatest way possible. Kangen Water®, quite simply, produces such profound results in peoples lives that it's only natural they share this with other family members, friends, neighbors, and associates. We feel that, by spreading the miracle of Kangen Water®, they should be rewarded for doing so.

We believe this sort of sale and marketing method is the most effective way of doing business in today's economy. In the past, wholesalers and retailers took the largest percentage of business profits, whereas Enagic believes that rerouting these profits BACK to the distribution force is the true meaning of Kangen Business (Kangen, a Japanese term, meaning to return to the origin).

Our corporate philosophy is based on three basic principles:

Realizing true physical health
Realizing true financial health
Realizing true mental/metaphysical health


Our purpose is spreading this tri-fold truth throughout the world.

วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

น้ำต้ม น้ำกรอง น้ำไหนดีที่สุด?


 http://www.chinatouradvisors.com/members/484/675/Glass-Water-On-Moss-1-1280x1024.jpg


น้ำต้ม น้ำกรอง น้ำไหนดีที่สุด?

หลายคนยังลังเลที่จะซื้อเครื่องกรองน้ำดีหรือไม่ เพราะยังมีความเชื่ออยู่ว่าการต้มน้ำดื่มยังไงก็เป็นวิธีที่ดีที่สุด แต่หารู้ไม่ว่าการต้มน้ำบ่อยครั้งหรือเสียบแช่ปลั๊กเครื่องต้มน้ำเอาไว้เพื่อคงสถานะความร้อนของน้ำให้นานที่สุดนั้นอันตรายมากที่สุดเช่นกัน เพราะความร้อนจากการต้มน้ำจะทำให้แร่ธาตุต่าง ๆ ที่ปะปนมากับน้ำได้แปรเปลี่ยนเป็นตะกรัน (ทั้งนี้เพราะไอออนของซิลเวอร์ไนเตรทซึ่งมีอยู่ในน้ำจะถูกเปลี่ยนเป็นซิลเวอร์ไนไตรท์ที่เป็นสารที่ให้โทษต่อร่างกาย) สังเกตได้จากตะกรันที่ติดตามขอบหม้อหรือกาต้มน้ำทุกครั้งที่มีการต้มน้ำ ยิ่งต้มนานน้ำก็ยิ่งระเหยกลายเป็นไอเหลือทิ้งไว้เพียงโละหะหนักเข้มข้น เช่น หินปูน สนิมเหล็ก ผสมปะปนอยู่ในน้ำยามเราดื่มกิน ถึงแม้น้ำที่ได้รับจากการต้มจะสะอาดในด้านของการไม่มีเชื้อโรคและแบคทีเรียต่าง ๆ แต่พวกแร่ธาตุที่เป็นพิษต่อร่างกายกลับสูงขึ้นกว่าน้ำประปาทั่วไปเพราะโดนกระตุ้นจากความร้อนนั่นเอง และการบริโภคน้ำที่ปะปนไปด้วยขี้ตะกรันมีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นนิ่ว

น้ำต้ม น้ำกรอง น้ำไหนดีที่สุด

น้ำกรองหรือน้ำที่ได้มาจากเครื่องกรองน้ำประเภทต่าง ๆ ก็ใช่ว่าจะไม่มีโทษเลย เผลอ ๆ อาจจะมีมากกว่าน้ำต้มเสียอีก ถ้าน้ำกรองที่ได้มาจากเครื่องกรองน้ำที่ไม่ได้มาตรฐานหรือขาดการบำรุงดูแลรักษาเป็นระยะเวลายาวนาน เพราะน้ำที่ได้จากเครื่องกรองเหล่านั้นก็ถือว่าเป็นน้ำสกปรก ทำไมถึงสกปรก??? ก็เพราะน้ำจะไหลผ่านการหมักหมมหรือบ่มเพาะเชื้อโรคจากไส้กรองของเครื่องกรองน้ำที่ไม่เคยได้รับการเปลี่ยนหรือดูแลรักษา เท่ากับว่าเราได้รับน้ำที่มีการสะสมของเชื้อโรคและสิ่งอื่นเจือปนสูงกว่าน้ำประปาปกติ และถึงแม้ว่าน้ำที่ผ่านการกรองจากเครื่องกรองน้ำที่ไม่ไดรับมาตรฐานจะมีการกรองเอาพวกโลหะหนักที่มีโทษต่อร่างกายออกไปได้บางส่วน แต่เชื้อโรคทั้งหลายยังไม่ได้ถูกจำกัด ก็จำเป็นต้องนำมาต้มก่อนบริโภคอีกครั้งหนึ่งอยู่ดี ซึ่งข้อดีอย่างหนึ่งในการนำน้ำที่ผ่านการกรองมาต้มคือเราจะสังเกตได้ว่าการเกิดตะกรันมีอัตราส่วนน้อยมาก แต่อย่างไรก็ตาม เราไม่แนะนำให้ต้มน้ำให้เดือดเป็นระยะเวลานานหรือต้มน้ำเดือดหลาย ๆ ครั้ง ถึงแม้ว่าน้ำที่ต้มนั้นจะเป็นน้ำกรองก็ตาม หรือหากเราใช้เครื่องกรองน้ำที่ได้รับมาตรฐานการต้มน้ำก่อนการบริโภคก็ไม่มีความเป็นเลย

แล้วตกลงน้ำต้นหรือน้ำกรองดีที่สุดล่ะ?

เราขอตอบว่าน้ำกรองจะมีความสะอาดและมีความปลอดภัยกว่าน้ำต้มอยู่หลายส่วน เนื่องด้วยเครื่องกรองน้ำในปัจจุบันได้มีการพัฒนาจากแต่ก่อนที่กรองได้แต่สิ่งสกปรกและสารโลหะหนักเพียงอย่างเดียว ในปัจจุบันเครื่องกรองน้ำได้มีการพัฒนาให้สามารถกำจัดพวกเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ได้โดยไม่จำเป็นต้องต้มน้ำให้เกิดคราบตะกรันหรือเร่งปฏิกิริยาที่เกิดจากความร้อนต่าง ๆ ด้วยการใช้ระบบหลอด UV หรือไส้กรองและสารกรองในการกำจัดเชื้อโรคซึ่งเป็นระบบเดียวกันกับโรงงานผลิตน้ำดื่มบรรจุขวด ทำให้น้ำที่ได้รับไม่มีทั้งแร่ธาตุอันตรายและเชื้อโรคแบคทีเรียทั้งหลาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับประเภทเครื่องกรองน้ำที่เราใช้ รวมถึงการบำรุงดูแลรักษาต่าง ๆ ด้วย เราไม่ได้หมายความว่าถ้าคุณไปกดน้ำจากตู้หยอดน้ำทีเป็นเครื่องกรองน้ำแล้วจะได้รับความปลอดภัยไร้สารพิษอย่างที่เข้าใจ หรือซื้อเครื่องกรองน้ำราคาแพงมาใช้อย่างไรอยู่อย่างนั้นสามสี่ปีไม่ได้บำรุงดูแลรักษาหรือทดสอบน้ำที่ได้รับเลย ถ้าเป็นลักษณะนั้นการบริโภคน้ำต้มย่อมดีกว่าแน่นอน อีกอย่างหนึ่งที่ควรทราบไว้ก็คือ เครื่องกรองน้ำบางประเภทสามารถกรองน้ำจนน้ำนั้นกลายเป็นน้ำบริสุทธิ์ไม่มีสิ่งอื่นใดเจือปน รวมถึงแร่ธาตุที่ส่งผลดีต่อร่างกายด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะเราสามารถหาแร่ธาตุเหล่านั้นทดแทนได้จากการรับประทานอาหารประจำวัน

จากที่กล่าวจะเห็นได้ว่าไม่ว่าน้ำที่มาจากการต้มหรือน้ำที่มาจากเครื่องกรองน้ำก็สร้างผลเสียต่อสุขภาพร่างกายได้เหมือน ๆ กัน หากบริโภคด้วยความประมาท ด้วยความขี้เกียจ หรือเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำที่ไม่ได้มาตรฐานการกรองน้ำมาใช้ในครัวเรือน